Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Các fan cô nhóc xinh xắn quen với hình ảnh Suri mặc bỉm, tay thường xuyên nắm chặt binh sua cho be brown hà nội


Các fan cô nhóc xinh xắn quen với hình ảnh Suri mặc bỉm, tay thường xuyên nắm chặt binh sua cho be  brown hà nội. Bởi chuyên gia dinh dưỡng khác - ông Harvey Karp - lại " an ủi " : " Bú bình vấn đề lớn, đứa trẻ không ngậm ti nhựa tới hàng đồng hồ. Còn cô bé sử dụng bình sữa dr, brown made in china thứ đồ thân quen đến lúc chuyển say mê thích thú " nhóc tì hot Hollywood " sang thứ khác, vật không gây nguy cơ sâu răng phát triển nhỏ xinh.

Đúng là vợ chồng TomKat có vẻ quá cưng chiều cô con gái rượu. Ngoài tủ quần áo trị giá 3 triệu USD, còn những thói quen của Suri từ khi bé xíu vẫn được bố mẹ duy trì. Các fan của cô nhóc xinh xắn đã quá quen với hình ảnh Suri vẫn còn mặc bỉm, còn tay thì thường xuyên nắm chặt binh sua cho be  hà nội. Tiến sĩ Jennifer Shu, chuyên gia dinh dưỡng cho trẻ em nhận xét với tạp chí Us Weekly: "Suri lẽ ra nên bỏ bú bình dần dần từ khi ngoài 1 tuổi. 

Bởi ngay từ khi mới 9 tháng, trẻ em đã có thể uống bằng cốc hoặc uống qua ống hút. Điều đó sẽ có lợi cho sự phát triển răng lợi hơn bú bình rất nhiều". Vì thế bà Shu nói bà rất ngạc nhiên khi cặp đôi vàng của Hollywood vẫn cho cô con gái rượu dùng bình sữa dr brown thủy tinh. Mặc dù vậy, ông bà Cruise cũng không nên quá lo lắng trước sự chậm trễ của mình. Bởi một chuyên gia dinh dưỡng khác 

- ông Harvey Karp - lại "an ủi": "Bú bình cũng không phải vấn đề lớn, miễn là đứa trẻ không ngậm ti nhựa tới hàng giờ đồng hồ. Việc ngậm ngón tay thậm chí còn gây ra những tác hại lớn hơn nhiều". Tuy nhiên, các chuyên gia đều nhất trí rằng Suri nên bỏ thói quen có hại này ngay. Còn nếu cô bé chỉ sử dụng bình sữa dr.brown made in china như một thứ đồ thân quen thì đã đến lúc chuyển sự say mê thích thú của "nhóc tì hot nhất Hollywood" sang một thứ khác, một vật gì đó không gây nguy cơ sâu răng hoặc sự phát triển của những chiếc răng nhỏ xinh. "Thú nhồi bông, chiếc chăn yêu thích hoặc thậm chí những đôi giày cao gót đều là các ý tưởng thú vị", tiến sĩ Shu nói. Thụy Anh .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LIỀN KỀ GREEN PARK VĨNH HƯNG LIỀN KỀ GREEN PARK