Thứ Bảy, 22 tháng 11, 2014

"Hàn Quốc" là chính tả hiện đại của Corea

"Hàn Quốc" là chính tả hiện đại của Corea, một tên chứng thực bằng tiếng Anh càng sớm càng 1614.  Đây là một exonym có nguồn gốc từ Cauli, Marco Polo của phiên mã [5] của Trung Quốc 高麗 ( Simp. 高丽, MC Kawlej ,  . mod . Gaoli) Đây là Hanja cho vương quốc Triều Tiên của Goryeo hoặc Koryo (고려; 918-1392), cai trị nhất của bán đảo trong suốt thời gian của chuyến đi của mình. (Học ​​giả người chiết khấu lịch sử của tài khoản Polo thay vì lấy được nó thông qua Ba Tư biến thể của cùng tên của Trung Quốc.  ) tên Goryeo là một sự kính trọng đến trước Goguryeo hoặc Koguryo (고구려; 37 tcn - 668), phía bắc của Samkuk (các Tam Quốc của Hàn Quốc ), đã chính thức được biết đến với hình thức rút ngắn Goryeo sau khi triều đại thứ 5 thế kỷ của vua Jangsu . Tên ban đầu là một sự kết hợp của tính từ đi ("cao, cao cả") với tên của một địa phương Yemaek bộ lạc, có tên ban đầu được cho là đã được một trong hai Guru (구루, "tường thành phố") hoặc Gauri (가우리 " trung tâm "). Với việc mở rộng thương mại của Anh và Mỹ sau khi mở của Hàn Quốc vào cuối thế kỷ 19, chính tả "Hàn Quốc" xuất hiện và dần dần trở nên phổ biến; sử dụng của nó trong việc sao chép Đông Á ngôn ngữ tránh các vấn đề gây ra bởi sự riêng biệt cứng và mềm Cs hiện có trong từ vựng tiếng Anh có nguồn gốc từ các ngôn ngữ Roman . Tên Hàn Quốc hiện nay thường được sử dụng trong bối cảnh tiếng Anh của cả hai miền Bắc và Nam Triều Tiên.


Vé máy bay đi Hàn Quốc tìm hiểu về Trang phục của Hàn Quốc.

Đại lý chuyên cung cấp vé máy bay đi Hàn Quốc,vé máy bay đi Seoul,vé máy bay đi Mỹ ...v.v.v .Trong kỳ trước có giới thiệu tới bạn đọc bai viêt "Vé máy bay đi Hàn Quốc" .Trong kỳ này chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc bài viết "Vé máy bay đi Hàn Quốc tìm hiểu về Trang phục của Hàn Quốc".

Chúng tôi cung cấp vé máy bay đi Hàn Quốc,vé máy bay đi Seoul,vé máy bay đi Mỹvé máy bay đi Los Angeles .....và các nước khác trên thế giới.


Năm 1945, Liên Xô và Mỹ đã nhất trí về sự đầu hàng của lực lượng Nhật Bản tại Hàn Quốc trong những hậu quả của chiến tranh thế giới II, rời khỏi Hàn Quốc phân chia dọc theo vĩ tuyến 38, với phía bắc dưới sự chiếm đóng của Liên Xô và phía nam thuộc Mỹ chiếm đóng. Những trường hợp nhanh chóng trở thành cơ sở cho các bộ phận của Hàn Quốc do hai siêu cường , làm trầm trọng thêm bởi sự bất lực của họ để đồng ý về các điều khoản của nền độc lập của Hàn Quốc. Hai cuộc chiến tranh lạnh đối thủ sau đó chính phủ thành lập tập trung vào ý thức hệ tương ứng của riêng mình, dẫn đến sự phân chia của Hàn Quốc thành hai thực thể chính trị: Bắc Triều Tiên và Hàn Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LIỀN KỀ GREEN PARK VĨNH HƯNG LIỀN KỀ GREEN PARK