Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

CẠNH TRANH VÀ NĂNG LỰC CẠNH TRANH

Hiện tại đại lý Vietnam Airlines cung cấp nhiều vé máy bay đi các nước như :

 CẠNH TRANH VÀ NĂNG LỰC CẠNH TRANH
MỘT SỐ VẤN ĐỀ CHUNG VỀ MARKETING VÀ VAI TRÒ ĐỐI VỚI VIỆC NÂNG CAO
NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA DOANH NGHIỆP 1.2.1. Một số vấn đề chung về marketing
TỔNG QUÁT VỀ TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM
Thực trạng về tài sản và các nguồn lực của Tổng công ty hàng không Việt Nam 
 ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM TRONG LĨNH VỰC VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA.
ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG MARKETING TRONG VIỆC NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH 
 khóa luận đã trình bày thực trạng năng lực cạnh tranh của Vietnam Airlines trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa. Qua đó, tác giả đã đánh giá, phân tích cụ thể những điểm mạnh, điểm yếu và những mặt tồn tại. Đây sẽ là cơ sở để đề xuất ra các giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa của Vietnam Airlines tại chương 3 sau đây.
 MỘT SỐ GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRANH
TRONG LĨNH VỰC KINH DOANH VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA CỦA TỔNG CÔNG TY
HÀNG KHÔNG VIỆT NAM
 sẽ đề ra các giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa của Tổng công ty hàng không Việt nam dựa trên cơ sở lý luận chương I và thực trạng tại chương II
PHƯƠNG HƯỚNG VÀ MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN CỦA TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM ĐỐI VỚI DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

 trình bày chiến lược phát triển của Tổng công ty hàng không Việt Nam và xu thế phát triển của dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không. Trên cơ sở lý luận năng lực cạnh tranh tại chương I, thực trạng cạnh tranh dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Tổng công ty hàng không Việt Nam trong chương II, chương III đã nghiên cứu đề xuất một số giải pháp chủ yếu, các kiến nghị để nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Việt Nam Airlines
 KẾT LUẬN
Trong quá trình thực hiện luận văn với đề tài: “ Giải pháp marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa của Tổng công ty hàng không Việt Nam”, tác giả đã rút ra những kết luận chủ yếu sau:

Luận văn đã giải quyết được các nhiệm vụ cơ bản như sau:

- Hệ thống hóa những lý luận cơ bản về cạnh tranh, năng lực cạnh tranh, các vấn đề chung về maketing và vai trò của marketing trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. 

- Đi sâu phân tích và đưa ra những nhận xét, đánh giá về thực trạng năng lực cạnh tranh dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Tổng công ty hàng không Việt Nam - Những nhận xét, đánh giá này chính là căn cứ quan trọng để nghiên cứu, đề xuất các giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Tổng công ty hàng không Việt Nam 

Tuy nhiên, luận văn còn có những hạn chế đó là: 

- Số liệu dùng để phân tích, đánh giá chỉ được tham khảo từ nguồn cung cấp, nếu tác giả có điều kiện tiến hành khảo sát thực tế thì kết quả nghiên cứu sẽ cao hơn. 

- Tác giả chưa có điều kiện nghiên cứu sâu về năng lực cạnh tranh của các đối thủ của Tổng công ty hàng không Việt Nam, nguồn số liệu tác giả có được về các đối thủ cạnh tranh đều không được lấy trực tiếp nên tính thực tiễn của luận văn chưa thể đạt mức tuyệt đối. 

Rất mong được sự chỉ dẫn, đóng góp của các thầy cô. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LIỀN KỀ GREEN PARK VĨNH HƯNG LIỀN KỀ GREEN PARK