Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Đại lý Vietnam Airlines cùng các giải pháp Marketing.

Đại lý Vietnam Airlines cùng các giải pháp Marketing

Đại lý Vietnam Airlines cùng các giải pháp Marketing.

Nhằm nâng cao năng lực vận chuyển hàng hóa trong lĩnh vực hàng không của hãng hàng không quốc gia Việt Nam đại lý Vietnam Airlines đã đề xuất một số ý tưởng mới .

Hiện tại đại lý Vietnam Airlines cung cấp nhiều vé máy bay đi các nước như :

Không những nâng cấp dịch vụ mà đại lý Vietnam Airlines còn hướng tới đi những loại vé máy bay giá rẻ cho các thị trường tại cá nước như: 

Năng lực cạnh tranh của hãng hàng không được nâng cao khi và chỉ khi hãng hàng không tận dụng và khai thác được các yếu tố tiềm năng, chuyển biến chúng thành những lợi thế cạnh tranh, thể hiện qua các yếu tố trực tiếp như sản phẩm, giá, kênh phân phối, hoạt động bán và xúc tiến.
Nhóm giải pháp phát triển sản phẩm dịch vụ
Đây là nhóm giải pháp cơ sở nhằm đáp ứng những nhu cầu cơ bản của các khách hàng khi gửi hàng bằng đường hàng không, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh của Vietnam Airlines trong hoạt động này một cách cơ bản nhất. Nhóm giải pháp này tập trung vào các giải pháp chính sau:
Khai thác máy bay chở hàng

Giải pháp này nhằm khắc phục hạn chế cơ bản của sản phẩm vận chuyển hàng hóa của Vietnam Airlines là thiếu tải cung ứng, đặc biệt là tải cung ứng đi Mỹ. Máy bay chở hàng là loại máy bay chỉ dành riêng cho việc vận chuyển hàng hóa mà không chở khách. Hầu hết các hãng hàng không lớn trên thế giới đều đã có máy bay chuyên chở hàng hóa.
Cải tiến chất lượng dịch vụ
Vietnam Airlines cần phát huy các điểm mạnh trong chất lượng dịch vụ bao gồm: mức độ an toàn của hàng hóa trong quá trình vận chuyển, mạng bay rộng, lịch bay thuận tiện. Đồng thời, Vietnam Airlines cần khắc phục những hạn chế về chất lượng dịch vụ như thời gian vận chuyển và sự đa dạng của dịch vụ, qua đó giúp nâng cao năng lực cạnh tranh của Vietnam Airlines một cách toàn diện về chất lượng dịch vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LIỀN KỀ GREEN PARK VĨNH HƯNG LIỀN KỀ GREEN PARK