Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Lắp mạng FPT sẽ hoạt động xã hội lâu dài

Lắp mạng FPT sẽ hoạt động xã hội lâu dài

Tôi rất vui khi được chung sức cùng Lắp mạng fptmang niềm vui, tiếp thêm nghị lực cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi", Giám đốc Lắp mạng FPT Nam Định Nguyễn Trần Bá Kiên chia sẻ.

Những hình ảnh hoạt động xã hội của mạng FPT chi nhánh Thái Bình và Nam Định nhân Ngày lắp mạng FPT Vì cộng đồng năm nay:

Nằm trong chuỗi hoạt động của "Tuần lễ lắp mạng FPT Vì cộng đồng 2014", lắp mạng FPT Thái Bình đã tổ chức khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho cựu thanh niên xung phong và gia đình chính sách trên địa bàn phường Lê Hồng Phong, TP Thái Bình. Chương trình diễn ra ngày 22/3 tại Trạm xá phường Lê Hồng Phong với sự tham gia của Hội Bác sĩ trẻ tình nguyện tỉnh và CBNV lắp mạng fpt chi nhánh.

Hoạt động do chi nhánh lắp mạng fpt phối hợp với Thành đoàn Thái Bình tổ chức, nằm trong chuỗi chương trình thiện nguyện chung tay góp sức ngày lắp mạng fpt vì cộng đồng.

Buổi sáng diễn ra chương trình, trời mưa khá to song mọi hoạt động vẫn được tiến hành đúng dự kiến. Các y bác sĩ đến từ Bệnh viện Đa khoa TP Thái Bình, các tình nguyện viên của đơn vị lắp mạng fpt và gia đình chính sách đều có mặt đông đủ.

Tại đây, các bác sĩ đã khám, tư vấn và cấp 77 suất thuốc miễn phí cho các bệnh nhân là người có công với cách mạng. lắp mạng FPT Telecom Thái Bình tài trợ tiền mua thuốc, CBNV lắp mạng fpt chi nhánh tham gia đón tiếp và hướng dẫn người dân đến khám bệnh

Ông Phạm Tắc, phường Lê Hồng Phong, TP Thái Bình, chia sẻ: "Đây là lần thứ hai tôi tham dự chương trình cấp phát thuốc miễn phí nhưng lần này được các bác sĩ tư vấn tận tình, cặn kẽ. Tôi rất vui vì được sự quan tâm của đảng, chính quyền và quý cơ quan. Tôi mong mạng FPT sẽ có nhiều chương trình ý nghĩa như vậy để chia sẻ với bệnh nhân khó khăn".

Nối tiếp chuỗi hoạt động vì cộng đồng của các chi nhánh mạng FPT Telecom trên toàn quốc, ngày 17/3, lắp mạng FPT Telecom Nam Định đã tặng quà cho các em học sinh nghèo tại trường THCS Hoàng Văn Thụ - Nam Định nhằm giúp đỡ, động viên các "mầm non tương lai" của đất nước vươn lên trong học tập.

Nhân viên chi nhánh lắp mạng fpt thái bình đã tiến hành trao 37 suất quà cho những học sinh có cuộc sống khó khăn, thiếu thốn.

Nhiều em là con thương binh, bệnh binh, có em bố mẹ đã ly dị, đang ở cùng với ông bà già yếu và một số học sinh có bố mẹ nghiện ngập, rượu chè, cờ bạc… Nhưng vượt lên trên hoàn cảnh, các em vẫn cố gắng đến trường, học tập tốt. 37 học sinh thuộc diện này đã được nhà trường và Sở Giáo dục - Đào tạo Nam Định miễn giảm học phí năm học 2014 và lắp mạng fpt đã tạo điều kiện cho các em .

14 CBNV lắp mạng fpt chi nhánh đã nhiệt tình tham gia chương trình. "Nhớ lại những năm đầu khi lắp mạng FPT triển khai chương trình cho tới bây giờ, cảm xúc trong tôi vẫn nguyên vẹn. Tôi rất vui khi được chung sức cùng đồng nghiệp mang niềm vui, tiếp thêm nghị lực cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi. Do thời gian khá gấp nên phần chuẩn bị có thể chưa ưng ý nhưng tôi nghĩ cái tâm của mỗi CBNV lắp mạng fpt là điều đáng quý nhất. Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành lâu dài cùng các chương trình vì cộng đồng để thắp sáng ước mơ cho học sinh nghèo và những mảnh đời kém may mắn khác", Giám đốc chi nhánhh Nam Định Nguyễn Trần Bá Kiên chia sẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LIỀN KỀ GREEN PARK VĨNH HƯNG LIỀN KỀ GREEN PARK