Đại lý Vietnam Airlines cùng chiến lược Marketing.
Hiện tại đại lý Vietnam Airlines cung cấp nhiều vé máy bay đi các nước như :
- ve may bay di hong kong
- ve may bay di my
- ve may bay di singapore
- Không những nâng cấp dịch vụ mà đại lý Vietnam Airlines còn hướng tới đi những loại vé máy bay giá rẻ cho các thị trường tại cá nước như:
- ve may bay di singapore gia re
- ve may bay di my gia re
- ve may bay di hong kong gia re
Việc đánh giá khách quan hiệu quả của hoạt động Marketing của Vietnam Airlines và đại lý Vietnam Airlines, từ đó tìm ra những điểm mạnh, những hạn chế và các nguyên nhân là rất quan trọng.
- Vietnam Airlines có một chính sách dịch vụ khá tốt. Điều này có được là do Vietnam Airlines đã xây dựng được một quy trình phục vụ hàng hóa đồng bộ từ khâu nhận hàng hóa, tài liệu, cũng như chất xếp, bảo quản và vận chuyển hàng hóa.
- Vietnam Airlines có một đội ngũ nhân viên có trình độ cao của các đại lý Vietnam Airlines
- Hệ thống phân phối của Vietnam Airlines trải dài từ bắc tới nam và nhiều văn phòng đại diện trong khu vực và trên thê giới.
- Vietnam Airlines có đội tàu bay trẻ và hiện đại so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường Việt Nam.
- Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia của Việt Nam. Vì vậy, Vietnam Airlines có ưu thế cạnh tranh hơn các đối thủ khác trong việc xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với chính quyền địa phương và các nhà chức trách như hải quan, cụm cảng, cục hàng không dân dụng,…
Bên cạnh những điểm đã đạt được, hoạt động Marketing của tổng công ty vẫn tồn tại một số hạn chế rất lớn.
- Sự không đồng bộ trong việc triển khai các hoạt động Marketing giữa các đại lý Vietnam Airlines .
- Các kế hoạch Marketing của đại lý Vietnam Airlines và Vietnam Airlines chỉ tập trung trong ngắn hạn mà không tính trong dài hạn.
- Hình ảnh và thương hiệu định vị trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa của Vietnam Airlines vẫn chưa thật rõ nét, chưa in đậm vào tâm trí khách hàng.
- Vietnam Airlines chưa có đường bay thẳng đến những thị trường rất tiềm năng là Bắc Mỹ và Châu Âu.
Những hạn chế trong hoạt động Marketing của đại lý Vietnam Airlines và Vietnam Airlines do những nguyên nhân chủ quan và cả những nguyên nhân khách quan tác động.
- Nguyên nhân chủ quan: Tư tưởng lãnh đạo chậm thay đổi theo thị trường, quy trình thủ tục rườm rà, thiếu sự phối hợp giữa các phòng ban.
- Nguyên nhân khách quan: Tình hình cạnh tranh ngày càng gay gắt, nền kinh tế thế giới khó khăn.
Sau đây là giá vé máy bay phổ biến của đại lý Vietnam Airlines cung cấp cho khách hàng.
Giá vé máy bay phổ biến của đại lý Vietnam Airlines cung cấp trong thị trường nội địa.
Giá vé máy bay phổ biến của đại lý Vietnam Airlines cung cấp trong thị trường quốc tế.
Đặt vé máy bay của đại lý Vietnam Airlines tại hệ thống cần biết những thông tin sau :
1. Kết hợp giá: Loại giá siêu tiết kiệm: chỉ được phép kết hợp giữa các giá siêu tiết kiệm với nhau. Các loại giá khác: được phép kết hợp với nhau.
2. Thay đổi/Hoàn vé: Chỉ được phép thay đổi sang hành trình mới bằng hoặc cao tiền hơn. Hoàn vé đã sử dụng 1 phần: khách được nhận lại phần chênh lệch giữa giá vé đã mua và giá vé của chặng bay đã sử dụng, khách vẫn phải trả phí hoàn vé.
3. Phí thay đổi: Thay đổi nhiều chặng bay: áp dụng mức phí cao nhất của các chặng bay thay đổi. Phí thay đổi không được hoàn trong mọi trường hợp.
4. Nâng hạng: Được phép nâng lên hạng trên còn chỗ. Khách phải trả phần chênh lệch giữa giá mới và giá cũ và phí thay đổi (nếu có).
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét