Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Vietnam Airlines có 3 hạng ghế

Vietnam Airlines có 3 hạng ghế là Hạng thương gia, Hạng phổ thông đặc biệt và Hạng phổ thông. Đối với hạng thương gia, bạn sẽ được hưởng ưu tiên về phòng chờ trước khi bay và ghế ngồi, suất ăn, các dịch vụ giải trí trên máy bay nhiều hơn so với 2 hạng còn lại.


Đại lý Vietnam Airlines cùng các mục tiêu.

Hiện tại đại lý Vietnam Airlines cung cấp nhiều vé máy bay đi các nước như :

Về giá vé, Vietnam Airlines có các loại giá vé sau: Thương gia linh hoạt (J,C), Phổ thông linh hoạt (M), Tiết kiệm linh hoạt (K,L,Q,N), Tiết kiệm (R) và Siêu tiết kiệm (U,E,P). Trong đó, loại Thương gia linh hoạt và Phổ thông linh hoạt hành khách được miễn phí Thay đổi đặt chỗ, các loại còn lại thu phí từ 300.000đ đến 600.000đ. Riêng loại Siêu tiết kiệm, vé này không được thay đổi hành trình, không được hoàn vé và không được cộng dặm.

Về kết hợp giá, loại giá siêu tiết kiệm chỉ được phép kết hợp giữa các giá siêu tiết kiệm với nhau, các loại giá còn lại được phép kết hợp với nhau. Hành khách chỉ được phép thay đổi sang hành trình mới bằng hoặc cao tiền hơn hành trình đã mua.Phí thay đổi hành trình bay không được hoàn trong mọi trường hợp. Về nâng hạng vé, Hạng P chỉ được phép nâng lên hạng E; Hạng U,E không được phép nâng hạng, các hạng khác được phép nâng lên hạng trên còn chỗ. Khách phải trả phần chênh lệch giữa giá mới và giá cũ và phí thay đổi (nếu có).


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LIỀN KỀ GREEN PARK VĨNH HƯNG LIỀN KỀ GREEN PARK